Friday, July 15, 2011

เด็กชาย มาวิน เมืองสุวรรณ

ก่อนลืมตาดูโลก

-7 พฤศจิกายน 2553 -
สวัสดีฮับ ตอนนี้ผมมีชีวิตอยู่ในพุงมืด ๆ อุ่น ๆ ของผู้หญิงคนนึงฮับ ความจริงแล้วผมซ่อนตัวมาได้ 4 อาทิตย์แล้วฮับ อุตส่าห์ซ่อนตัวอย่างมิดชิด แต่วันนี้ก็ถูกจับได้จนได้ ผู้หญิงคนนั้นเรียกผมว่า “ลูกน้อย” แล้วก็เรียกตัวเองว่า “แม่” ฮับ อ่อ… นี่ผมอยู่ในพุงของแม่นี่เอง ส่วนผู้ชายอีกคนที่อยู่ด้วยกันกับแม่ เค้าเรียกตัวเองว่า “พ่อ” ล่ะคับ … อ่อ พ่อนี่ก็คือคนที่คุณแม่รักม๊ากมาก นี่เอง
000 - Announcement



- 18 พฤศจิกายน 2553 -
วันนี้แม่พาผมไปพบ “คุณหมอ” แล้วคุณหมอก็ตรวจโน่นตรวจนี่ เพื่อจะยืนยันว่ามีผมอยู่ในตัวของแม่จริงๆ ฮับ
001- First New
- 16 ธันวาคม 2553 -
เมื่อไม่กี่วันก่อน แม่ของผมต้องพรีเซนต์งานฮับ ผมช่วยลุ้นตลอดเวลาขอให้แม่พรีเซนต์ฉลุย ไม่น่าเชื่อ!! ว่าแม่ก็รู้ด้วยว่าที่พรีเซนต์ผ่านฉลุยได้ เป็นเพราะกำลังใจจากผมล้วน ๆ … คนเป็นแม่นี่เค้ารู้จริงทุกเรื่องจริงๆ นะคับ … พอคุณแม่ดีใจ หัวใจผมมันพองโตยังไงก็ไม่รู้ ผมชอบความรู้สึกแบบนี้จัง : )
003-On process
- 15 มกราคม 2554 -
วันนี้คุณหมอเอาเครื่องอะไรไม่รู้ มาส่อง ๆ ที่พุงของแม่ฮับ เจ้าเครื่องนั้นมันทะลุพุงแม่ ส่องมาเห็นตัวผมเลยฮับ นี่เป็นครั้งแรกที่แม่และพ่อจะเห็นผม อะแฮ่ม!! การสร้างความประทับใจคงเป็นสิ่งสำคัญ ผมเลยตีลังกาโชว์ทุกคนซะเลย : ) หวังว่าทุกคนจะชอบใจนะเนี่ย
007007-On process
- 9 มีนาคม 2554 -
ช่วงนี้คุณแม่ปวดท้องบ่อยมากเลยฮับ : ( ตอนนี้คงปวดจนทนไม่ไหวแล้ว วันนี้เลยไปหาคุณหมอฮับ ผมเป็นห่วงคุณแม่จัง ไม่อยากเห็นแม่ทรมานเลย ตอนนี้หัวใจที่เคยพองๆ มันแฟ่บ ๆ ไปซะเยอะแล้ว ผมไม่ชอบความรู้สึกแบบนี้เลยฮับ คุณหมอบอกว่าแม่ต้องพักเยอะ ๆ ผมจะเอาใจช่วยนะคับแม่ คุณแม่สู้ ๆ
010 Announcement
- 13 เมษายน 2554 -
วันนี้คุณพ่อ คุณแม่พาผมไปที่โบสถ์คับ เห็นบอกว่าไปเที่ยวงาน เบบี้ชาวเวอร์ ผมก็ไม่รู้หรอกว่ามันคืออะไร รู้แต่ว่ามีแต่คนที่มางานหน้าตามีความสุขกันมาก (โดยเฉพาะพ่อกับแม่ของผม) แม่บอกว่าผมได้ของขวัญเยอะแยะเลย แล้วก็ดูเหมือนจะมีแต่คนดีใจที่ผมมาอยู่ในพุงแม่นะคับเนี่ย : )
011
- 14 เมษายน 2554 -
เย้ ๆ คุณหมอบอกว่าผมแข็งแรงฮับ !!!
012
- 28 เมษายน 2554 -
ผมอยู่ในพุงของแม่มา 29 อาทิตย์ กับอีก 1 วันแล้วนะฮับ : ) ผมยังแข็งแรงเสมอ แต่ดูเหมือนคุณหมอ คุณแม่ คุณพ่อ จะเป็นกังวลว่าผมอาจจะต้องออกจากพุงแม่ก่อนกำหนด แต่ทุกคนไม่ต้องห่วงคับ ผมจะอดทนรอให้ถึงกำหนด (มันคืออะไรเหรอ?) แล้วเราค่อยออกไปเจอหน้ากันนะคับ
013
-14 มิถุนายน 2554 -
ผมอยู่ในพุงแม่มา 36 อาทิตย์แล้วนะคับ ทั้งคุณพ่อ คุณแม่ ดีใจใหญ่เลยที่ผมไม่ต้องออกจากพุงก่อนกำหนด ก็ผมบอกแล้วนี่คับ ว่าจะอดทน คุณพ่อ คุณแม่บอกให้รอ ผมก็รอไงคับ (เป็นไงล่ะ ผมเป็นเด็กดีใช่ป่าว) จริงสิ ช่วงนี้คุณพ่อ คุณแม่เริ่มจะเปลี่ยนชื่อให้ผมแล้วคับ จากลูกน้อย หรือเบบี๋ ไปเป็นอย่างอื่นแทน เห็นว่าจะเรียกผมว่ามาวิน หรือไม่ก็วรคุณ อะไรซักอย่างนี่ล่ะคับ … แต่จะเรียกอะไรก็ตามผมก็ชอบทั้งนั้นล่ะคับ เพราะพ่อกับแม่ก็รักผมในทุกชื่อนั่นแหล่ะ (นี่ผมตู่เอาเองใช่ป่าวเนี่ย)
019
- 24 มิถุนายน 2554 -
แม่บอกผมว่า อาหวัวม่า กับอากู๋ฟอร์ด จะมาเจอผมวันนี้ฮับ บอกให้ผมอดทน ๆ อย่าเพิ่งออกจากพุงจนกว่าอาหวัวม่า กับอากู๋จะมาถึงซะก่อน ว่าแต่ แม่คับ อาหวัวม่ากับอากู๋ คืออะไร?
22
- 2 กรกฎาคม 2554 -
แม่ค้าบ พ่อค้าบ ตอนนี้อาหวัวม่ากับอากู๋ก็มาอยู่กับเราตั้งหลายวันแล้ว ผมออกจากพุงแม่ได้รึยังค้าบ ผมอยากเห็นหน้าคุณพ่อ คุณแม่ และอีกหลาย ๆ คุณ เร็ว ๆ แล้วนะค้าบ : )
25
- 3 กรกฎาคม 2554 -
แม่ค้าบ (เอ๊ะ หรือต้องเรียกหม่าม๊าค้าบ) พ่อค้าบ (เอ๊ะ หรือป่ะป๊าค้าบ) ทำไมแค่เห็นหน้าพ่อกับแม่ ยิ้มๆ กันแบบนี้ หัวใจของผมมันก็พองๆ อีกแล้วล่ะคับ ผมรักความรู้สึกแบบนี้จริง ๆ : )
10 คนนี้คือคุณพ่อคุณแม่นะลูก13 มามะให้หวั่วม่าอุ้มหน่อย14 พ่อ แม่ ลูก09 สวัสดีทุกคนฮับ
อะแฮ่ม!! ผมหล่อมั๊ยคับ : )
อ่อ เกือบลืมบอกไป ผมชื่อ เด็กชาย มาวิน เมืองสุวรรณ คับ เป็นลูกน้อยของหม่าม๊าเฟิร์น กับป่ะป๊าแมน นะคับ

2 comments:

  1. น่ารักมาก..อาอี้ ^_^

    ReplyDelete
  2. อาอี๊คนนี้เห่อหลานเป็นที่สุดเลยค่ะอากิ๋ง

    ตอนนี้เห็นเด็กคนไหนก็จะรู้สึกว่า เอ๊ะ มาวินน่ารักกว่านะ

    เว่อร์ที่สุดเลยค่ะ

    ReplyDelete